Hyundai Accent 2018 được trang bị những tính năng an toàn nào?


Tính năng an toàn của 1 chiếc oto luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu vì với 1 số tiền lớn bỏ ra để mua xe mà lại không đảm bảo được an toàn cho bản thân và người ngồi trên xe thì thật sự đáng tiếc.
Để các bạn có những cái nhìn tổng quan về chiếc Hyundai Accent 2018 trước khi quyết định mua nó thì hôm nay chúng tôi và các bạn cùng xem những tính năng mà Hyundai trang bị cho chiếc xe này là gì nhé.

Tính năng an toàn đầu tiền cần phải nói đến ở đây là tính năng phanh tự tự động khẩn cấp. Nó sẽ cảnh báo giúp lái xe có thể tranh được những nguy cơ va chạm với vật trên đường hoặc phanh gấp trong trường lợp lái xe chưa kịp phản ứng. Đây là tính năng nổ bật nhất của chiếc Accent 2018 cũng như so với các dòng cùng phân khúc.

Xe có tới 6 túi khí để bảo bảo an toàn cho hành khách ngồi trên xe. 2 túi khí dành cho 2 ghế trước, 2 túi được đặt ở chiều dọc cabin và 2 túi còn lại được đặt ở bên sườn xe.
Tính năng cảnh báo điểm mù và tình trạng giao thông ở phía sau xe cũng có trên Hyundai Accent 2018. Điều này sẽ giúp cho các lái xe biết được các vật cản trên đường và lái xe tránh được. Ngoài ra camera chiếu hậy cũng sẽ được hiển thị trên màn hình và giúp lái xe lùi xe an toàn hơn. Và điều này thì không có được ở Toyota Vios.

Có 1 tính năng rất hay của chiếc Accent 2018 là khi khép cửa kính xe nếu gặp vật cản thì lập tức kính sẽ được dừng lại để tránh việc cố đóng khiến kính bị nứt hoặc vỡ.
Với những tính năng an toàn được trang bị này thì chắc chắn các bạn sẽ yên tâm đến mua xe tại Hyundai Vĩnh Phúc. Và nếu cần được tư vấn thêm về chiếc xe này các bạn có thể liên hệ theo hotline:0972429789.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét