Kinh nghiệm lái xe Huyndai Elantra an toàn

Kể từ khi được ra mắt chính thức trên thị trường, Huyndai Elantra 2016 luôn là một chiếc xe rất HOT được nhiều người yêu thích lựa chọn và là đối thủ cạnh tranh của rất nhiều  dòng xe cùng phân khúc khác. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm lái xe Huyndai Elantra an toàn cho những người mới học lái xe.
1 – Thắt dây an toàn
Rất nhiều người Việt Nam khi điều khiển xe ô tô thường không thắt dây an toàn vì lý do vướng víu. Điều này rất nguy hiểm. Việc thắt dây an toàn là rất cần thiết không chỉ cho tài xế mà còn đối với tất cả những người ngồi trong xe. Khi không may có va chạm xảy ra thì chiếc dây an toàn có thể sẽ cứu sống bạn. Chính vì vậy khi lái xe Huyndai Elantra bạn đừng quên thắt dây an toàn nhé.


2 – Luôn tỉnh táo khi lái xe
Việc lái xe khi buồn ngủ không những nguy hiểm với người lái xe mà còn nguy hiểm cho cả những người tham gia giao thông khác trên đường. Nó làm giảm khả năng vận động và quan sát cũng như khả năng ra quyết định xử lý của chúng ta. Theo thống kê thì khoảng 11.6% vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người là do tài xế lái xe khi đang buồn ngủ. Khi đang lái xe nếu gặp cơn buồn ngủ thì bạn hãy đổi người lái hoặc dừng xe bên đường và chợp mắt một lúc. Tốt nhất là nếu bạn chuẩn bị có một chuyến đi dài thì bạn nên chắc chắn rằng mình đã ngủ đủ ít nhất 7 tiếng trước đó.


3 – Canh xe
Vào khung giờ cao điểm ở các thành phố lớn lượng phương tiện tham gia giao thông rất đông nên rất dễ xảy ra va quệt. Chính vì vậy bạn cần phải tập nhìn và ước lượng khi lái xe và phối hợp nhuần nhuyễn giữa phanh, ga , số côn của chiếc Elantra để tránh xảy ra va chạm.
4 – Không được sử dụng điện thoại khi lái xe
Đây là nguyên nhân của rất nhiều vụ tai nạn giao thông. Việc nghe điện thoại khi đang lái xe sẽ khiến bạn phân tâm, và việc này thường hay xảy ra với bộ phận các bạn trẻ.


5 – Luôn tuân thủ luật giao thông
Dù điều khiển bất kỳ loại phương tiện giao thông nào thì việc nắm chắc luật giao thông là điều rất cần thiết để tránh việc gây ra tai nạn.

Hiện Huyndai Elantra 2016  cũng đang được bán tại Huyndai Vĩnh Phúc. Nếu bạn có nhu cầu mua xe Huyndai ở Vĩnh Phúc thì hãy đến với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét