Có nên mua LG Stylus 2 không?

Bạn có phải là fan của LG không? Nếu có thì chắc hẳn bạn sẽ không quên chiếc LG Stylus 2 với nhiều điểm nổi bật vừa được ra mắt đầu năm nay. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ về chiếc điện thoại này. Một số bạn trẻ đang nhắm đến việc mua Stylus 2 để sử dụng nhưng còn băn khoăn. Vậy thì hãy cũng chúng tôi đi tìm hiểu xem có nên mua LG Stylus 2 hay không nhé.
Được ra mắt trước thềm MWC, tuy nhiên không phải vì vậy mà chiếc điện thoại LG Stylus 2 kém thu hút so với những dòng smartphone khác. Đây cũng là phiên bản nâng cấp của G4 Stylus với những tính năng mới cho chiếc bút cảm ứng. So với người tiền nhiệm thì giá LG Stylus 2 cũng mềm hơn khá nhiều và đây cũng là lý do đầu tiên các bạn không nên bỏ qua chiếc điện thoại này. Chỉ với 5,99 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc điện thoại màn hình lớn và bút cảm ứng thế hệ mới.
Điểm qua cấu hình LG Stylus 2 như sau: màn hình 5,7 inch độ phân giải HD, sử dụng công nghệ 
IPS LCD, chạy vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, chip đồ họa Adreno 306, ram 2GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, pin 3000 mAh. Với những thông số được trang bị thì chắc chắn chiếc điện thoại LG này sẽ không làm bạn phải thất vọng về khả năng sử dụng.

Thiết kế của Stylus 2 không có nhiều điểm nổi bật, nó tương tự như các dòng G trước đây, tuy nhiên bù lại thì chiếc bút stylus lại rất tuyệt. Nó được cải tiến từ đầu chạm là nano thay vì cao su như trước đây. Không chỉ vậy các tính năng cũng được nâng cấp đáng kế tương tự các dòng Galaxy note cao cấp.

Với 1 chiếc điện thoại tầm trung như LG Stylus 2 thì các tính năng có được là điều rất tuyệt. vậy còn chờ gì mà các bạn không sở hữu hay nó trong ngày hôm nay nhỉ. Hãy đến FPT Shop gần nhất để mua hàng và nhận nhiều ưu đãi. 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét