Nên mua điện thoại nào tầm 4,5 triệu

CÓ 1 người bạn hỏi tôi về việc mua điện thoại mới. Bạn tôi không có nhiều tiền, chỉ tầm 4 5 triệu thôi nên rất muốn tậu cho mình 1 chiếc điện thoại vừa đẹp lại phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng của mình. Và sau 1 thời gian tìm hiểu thì cuối cùng tôi cũng tìm được 1 số điện thoại tầm giá đó. Hôm nay muốn chia sẻ với các bạn về 1 số sản phẩm đó. Hi vọng sẽ có ích cho bạn nào đang có nhu cầu mua máy để sử dụng.

1. Samsung Galaxy On7

Đầu tiên là chiếc điện thoại mang thương hiệu Samsung. GalaxyOn7 thuộc phân khúc giá rẻ và mới được giới thiệu tại Trung Quốc cách đây không lâu. Máy được trang bị cấu hình mạnh từ chip lõi tứ, ram 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Không chỉ vậy màn hình còn rất lớn giúp bạn có nhiều không gian trải nghiệm hơn. Khả năng chụp ảnh thì miễn chê nhờ camera 13 MP và 5 MP. Pin 3000 mAh sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Asus Zenfone Max

Cùng tầm giá với Samsung Galaxy On7 nhưng Zenfone Max còn mạnh mẽ hơn với dung lượng pin cực lớn 5000 mAh. Không chỉ vậy khả năng chụp ảnh cũng rất tuyệt với camera 13 MP và 5 MP. Xét về cấu hình thì máy còn mạnh hơn cả On7 nhớ Ram 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

3. Sony Xperia M4 Aqua

So với 2 sản phẩm trên thì M4 Aqua được ra mắt từ rất lâu rồi tuy nhiên cho đến nay máy vẫn không hề bị sụt giảm sức hút. Không chỉ có cầu hình mạnh mẽ mà máy còn có khả năng chống nước siêu việt. Nếu bạn là người không được cận thận lắm thì có thể mua chiếc điện thoại này, giá của nó cũng chỉ ngang với giá Galaxy On7 mà thôi.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét