Đo hiệu năng xử lý giữa LG G5 và iPhone SE

Cuộc đụng độ giữa LG G5iPhone SE vẫn chưa có hồi kết. Ngay khi G5 được bán ra tại thị trường Hàn Quốc thì những chiếc điện thoại xách tay đã về tới Việt Nam. Không chỉ so sánh chúng về thiết kế, cấu hình mà nhiều chuyên gia còn đem chúng ra để đo hiệu năng hoạt động.
cấu hình Lg g5 được đánh giá khá cao với chip Snapdragon 820 64 bít, Ram 4 GB, chip đồ họa Adreno 530 nhưng khi đem so sánh với iPhone SE chưa chắc đã thắng. Bề ngoài nhỏ bé và cũ kỹ những bên trong là sức mạnh vô cùng lớn của chiếc 6s.
G5 được đánh giá là 1 trong những smartphone có cấu hình mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Và nó cũng chính là sản phẩm được nhiều người đặt mua sau ngày đầu ra mắt. Thông số của G5 các bạn có thể chưa biết bao gồm: màn hình 5,3 inch sử dụng công nghệ IPS, độ phân giải QHD, vi xử lý Snapdragon 820 lõi tứ 2.15 GHz, Ram 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB.
Ngược lại với G5 thì chiếc điện thoại iPhone SE lại có hình dáng không hề mới. Nó là người anh em sinh đôi với 5s nhưng cấu hình bên trong thì hoàn toàn khác. Màn hình 4 inch độ phân giải 1136 x 640 pixel, chạy vi xử lý A9, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và 64 GB.
Để các bạn có thể hiểu hơn về hiệu năng hoạt động của 2 chiếc điện thoại này thì hãy theo dõi video sau đây nhé.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét