Tại sao nên mua iPhone SE thay vì mua Galaxy S6

Tính tới thời điểm hiện tại thì những chiếc điện thoại Galaxy S6 của Samsung vẫn rất thu hút được người dùng. Tuy nhiên khi mà iPhone SE được ra mắt với giá bán mềm thì sản phẩm của Samsung lại phải đối mặt với 1 khó khăn mới. Tại sao người dùng quay lưng lại với Samsung để chọn mua iPhone SE. CÙng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế cũ nhưng không lỗi mốt

Phải công nhận 1 điều là thiết kế của Galaxy S6 khá đẹp tuy nhiên hình tượng chiếc iPhone 5s chưa bao giờ là lỗi mốt. Đã có rất nhiều nhà sản xuất di động đã học hỏi và sao chép thiết kế này cho sản phẩm của mình. Và chính vì vậy mà khi Apple sử dụng lại thiết kế này cho iPhone SE thì có nghĩa đây là 1 thiết kế hoàn hảo nhất từ trước tới nay.
So với S6 thì SE không đem lại sự mới mẻ cho người dùng nhưng nó lại thể hiện được sự sang trọng và bền vững theo thời gian. Một lần nữa Apple lại khẳng định thiết kế của họ luôn là số 1 trên thị trường di động. Và đây cũng là lý do đầu tiên các bạn nên mua iPhone SE thay vì Galaxy S6.

Cấu hình mạnh ngang iPhone 6s

Nếu như chiếc Galaxy S6 ra mắt cùng đợt với iPhone 6 và có hiệu năng hoạt động ngang ngửa sản phẩm của iPhone thì với 6s máy còn thua xa. Điều này cũng chính là lý do thứ 2 mà các bạn nên thay đổi ý kiến trước khi quyết định mua Galaxy S6.
Cấu hình iPhone SE thực sự mạnh mẽ hơn so vơi 5s rất nhiều. Appl đã cái tiến đáng kể giúp cho hiệu năng của máy sánh ngang tầm với 6s nhờ chip A9, ram 2 GB, hệ điều hành iOS 9. Đây cũng chính là điểm cộng số 1 dành cho chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới này. Vậy thì tại sao chúng ta không chọn mua iphone SE thay vì Galaxy S6 nhỉ? Cấu hình mạnh mẽ giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Chụp ảnh đẹp nhờ camera 12 MP

Nếu các bạn đã từng được trải nghiệm khả năng chụp ảnh của 6s thì với iPhone SE nó cũng y như vậy. Từ độ phân giải cho đến các tính năng SE đều được trang bị giống hệt iPhone 6s. Chính vì vậy mà Galaxy S6 lại phải nép vế nhường chỗ đứng cho chiếc iPhone thế hệ mới này.

Giá mềm bất ngờ


Trong khi Galaxy S6 vẫn giao động trong khoảng 14 triệu thì giá iPhone SE chỉ trên dưới 10 triệu đồng. Nó thực sự là cái giá quá mềm cho những gì mà Apple trang bị cho sản phẩm này. Và đây cũng là điều cuối cùng mà tại sao người dùng lại mua iPhone SE thay vì Galaxy S6.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét