So sánh Zenfone Max và Galaxy J5

Cả Zenfone Max và Galaxy J5 đều thuộc phân khúc giá rẻ và đang được nhiều người chọn mua. Bạn đang muốn tìm hiểu về 2 sản phẩm này mà lại không có nhiều thông tin. Hãy cùng đi so sánh Zenfone Max và Galaxy J5 trong bài viết sau đây nhé.
Thiết kế
Quan sát thiết kế của cả 2 chiếc điện thoại giá rẻ này thì bạn sẽ thấy 1 điểm chung đó chính là không có sự đổi mới so với người tiền nhiệm. Zenfone Max thì có 1 chút đổi mới trong phong cách thiết kế nên trông máy đẹp hơn 1 chút so với trước đây. Còn với Galaxy J5 thì nó thực sự không có gì mới cả. Vẫn giống hiệt với J2 và J1.
Nhưng nếu bạn là nữ thì mình khuyên nên chọn J5 vì trông máy có phần nữ tính hơn so với Zen Max. Và ngược lại các bạn nam thì hãy mua Zenfone Max với sự mạnh mẽ và cá tính.
Màn hình
Khả năng hiển thị của Asus Zenfone Max và Galaxy J5 có 1 chút khác biệt. Mặc dù cùng độ phân giải HD nhưng kích thước khác nhau nên khả năng hiển thị của J5 tốt hơn Zenfone vì  mật độ điểm ảnh cao hơn. Nhưng nếu bạn là người thích không gian rộng rãi để trải nghiệm thì Zen Max thích hợp hơn với độ rộng 5,5 inch còn J5 chỉ là 5 inch.
Cấu hình
Mặc dù được bán với giá ngang nhau nhưng cấu hình ZenfoneMax lại cao hơn so với J5 1 chút. Cụ thể như sau:
Zenfone Max: chạy vi xử lý Snapdragon 410, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hệ điều hành Android 5,1, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.
Galaxy J5: vi xử lý Snapdragon 410, ram 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hệ điều hành Android 5.1, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.
Không chỉ các thông số cấu hình cao hơn chiếc điện thoại của Asus còn sở hữu 1 viên pin lên tới 5000 mAh. Với con số này bạn có thể sử dụng máy trong 2 ngày mà không cần phải sạc pin. Ngoài ra thì máy còn có thể trở thành pin dự phòng hưu ích cho bạn hoặc người thân bất cứ lúc nào. Điều này J5 không thể có được khi mà dung lượng pin chỉ 2600 mAh.
Camera
Camera chụp ảnh của 2 máy đều có độ phân giải giống nhau 13 MP và 5 MP. Chính vì vậy mà những bức ảnh chụp từ chúng là ngang nhau.
Với những phân tích cơ bản trên hi vọng các bạn đã có được cái nhìn tổng thể và đưa ra được quyết định cho mình.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét