Tại sao iPhone 7 Jet Black lại khan hiếm?

Hiện tại thì iPhone 7iPhone 7 Plus đang cháy hàng. Đặc biệt nhất là màu Jet Black . Đây là phiên bản màu được nhiều người lựa chọn nhất trong năm nay. Người dùng đặt mua nhiều không phải là lý do duy nhất khiến phiên bản này khan hiếm hàng. Bên cạnh đó là 1 số lý do khác nữa. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
Thiết kế của điện thoại iPhone 7 không khác nhiều so với người tiền nhiệm 6s. Tuy nhiên Apple vẫn biết cách làm mới mình khi cho ra phiên bản màu Jet Black mới lạ. Có thể đây sẽ là xu hướng mới cho năm nay.
Nguyên nhân của việc iPhone 7 và 7 plus bản Jet Black khan hiếm hàng chính là việc sản xuất vỏ máy gặp khó khăn. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo thì phần lớn vỏ của 2 phiên bản này da công không đạt tiêu chuẩn so với Apple đặt ra và nó chỉ dc 60 đến 70%. Và đây cũng chính là vấn đề dẫn việc khan hiểm phiên bản màu này.
Nguyên nhân thứ 2 là Apple đã không lường trước được phiên bản màu mới này lại thu hút khách hàng nhiều đến vậy. Chính vì vậy mà lượng máy dành cho phiên bản Jet Black này không nhiều. Việc khan hiếm này cũng không quá khó hiểu vì so với người tiền nhiệm thì đây là điểm khác biệt lớn nhất mà người dùng có thể phân biệt được Apple iPhone 7 và iPhone 6s.

Dù số lượng đơn đặt hàng iPhone 7 Jet Black cao hơn so với các phiên bản khác nhưng nó cũng không thể giúp Apple đạt được doanh số cao như khi 6s được ra mắt. Cho đến nay thì cả 2 phiên bản iPhone 7 này vẫn chưa được bán chính thức tại Việt Nam. Nhưng hi vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ được trải nghiệm nó.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét