Meizu M3s đối thủ không thể coi thường của Redmi 3s

Mặc dù chỉ là bản nâng cấp của Meizu M3 nhưng M3s lại có thiết kế hơn hẳn nhờ chất liệu sử dụng và ngôn ngữ thiết kế. Và đây cũng sẽ là đối thủ canh tranh mạnh mẽ với Xiaomi Redmi 3s trong phân khúc giá rẻ.
Meizu M3s tuy vẫn giữ phong cách thiết kế truyền thông như các máy trước đây nhưng có 1 số chi tiết nhỏ được thay đổi để tạo cảm giác mới cho người dùng. Máy có màn hình 5 inch HD cho độ tương phản tốt. Nếu so với các dòng cao cấp thì thiết kế mới này không hề thua kém. Không phải chất liệu nhựa rẻ tiền mà thay vào đó là kim loại nguyên khối sang trọng hơn rất nhiều.
Về mặt cấu hình thì điện thoại Meizu M3s được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 cho tốc độ 1.5 GHz, chip đồ họa Mali-T860, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera trước 5 MP chụp ảnh selfie khá tuyệt, camera sau 13 MP.
Mặc dù giá Meizu M3s chỉ là 2,99 triệu nhưng những gì mà máy đem lại thì thực sự khiến chúng ta phải có cái nhìn khác về thương hiệu điện thoại Trung Quốc. Thiết kế đẹp, cấu hình ổn định, chụp ảnh cũng tuyệt. Vậy thì còn chờ đợi gì mà không mua về để thử trải nghiệm nhỉ?
Có 1 điều các bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu về chiếc điện thoại này. Dù chỉ là 1 chiếc smartphone giá rẻ nhưng M3s lại được trang bị cảm biến vân tay và có dung lượng pin lớn 3.020 mAh. Và đây cũng là yếu tố giúp cho Meizu vượt mặt Xiaomi trong thời gian tới đây.
Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu này thì có thể tham khảo thêm 1 trong 2 sản phẩm sau: Meizu M3 Note hoặc Meizu Pro 6.

Một số hình ảnh Meizu M3s:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét