Microsoft Lumia 650 chỉ có giá 3,9 triệu

Mới đây Microsoft đã cho ra mắt chiếc điện thoại giá rẻ có tên Lumia 650. Đây là sản phẩm được đánh giá là mỏng nhất của hãng từ trước tới nay. Hiện tại thì những chiếc smartphone này đã được đến tay người tiêu dùng Việt Nam với giá chỉ 3,9 triệu đồng.
Tại sự kiện MWC ở Tây Ban Nha hồi đầu năm nay hãng công nghệ Microsoft đã trình làng sản phẩm cuối cùng của mình và nó được đặt tên là Microsoft Lumia 650. Đây cũng chính là bản nâng cấp của chiếc Lumia 640. Sau 1 thời gian dài ra mắt thì vào giữa tháng 4 vừa qua hãng cũng đã chính thức giới thiệu và bán Lumia 650 tại Việt Nam.
Giá Lumia 650 không quá cao, nó chỉ là 3,9 triệu đồng. Mức giá này rất phù hợp với người tiêu dùng Việt đặc biệt là người thu nhập thấp và các bạn sinh viên.
Nếu như trước đây chúng ta chỉ được chứng kiến thiết kế khung viền kim loại trên dòng smartphone cao cấp thì nay với Lumia 650 bạn đã có được điều này. Đặc biệt nhất là máy chỉ mỏng 6,9 mm vaf là chiếc điện thoại Lumia vỏ kim loại mỏng nhất từ trước tới nay. Trọng lượng của máy cũng chỉ 122 gram nên người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra máy còn được trang bị hệ điều hành Windows Phone 10 rất tiện lợi cho công việc hàng ngày của người dùng.
Nếu như thiết kế của đàn anh lumis 950 và Lumia 950 XL được đánh giá rất cao thì với phiên bản Nokia Lumia 650 này các bạn còn được sở hữu điều hơn thế. Máy được thiết kế thời trang, khung viền nhôm mềm mại không bị cấn khi cầm.
Một số đặc điểm các bạn cần biết về Mcrosoft 650 gồm: màn hình độ phân giải 720 x 1.280 pixel, xử dụng công nghệ AMOLED, cấu hình chạy vi xử lý lõi tứ, ram 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ mạng 4G LTE, camera chụp ảnh 8 MP và 5 MP.

Tuy nhiên có điều hơi đáng tiếc là máy không được tích hợp tính năng Continuum nhưng bù lại thì người dùng sẽ được tặng 1 năm sử dụng Office 365, 1 TB dung lượng lưu trữ trên OneDrive khi mua Lumia 650
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét