OnePlus X kẻ thù không đội trời chung của iPhone

Cuối năm ngoái chiếc điện thoại OnePlus X đã chính thức được giới thiệu tại London với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt không thua kém gì iPhone. Đây sẽ là kẻ thù của iPhone trong những năm tới đây.
OnePlus X thuộc phân khúc tầm trung nhưng thiết kế lại rất cao cấp. Cả mặt trước và mặt sau đều được trang bị lớp kính sáng bóng khá giống với 1 số sản phẩm của Oppo và Sony. Kèm theo đó là khung viền kim loại chạy dọc thân máy khiên chúng ta liên tưởng đến chiếc iPhone 4. Sẽ có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn đó là bản Onyx và bản bản đặc biệt. Riêng bản đặc biệt sẽ được làm từ chất liệu gốm chống xước rất tốt, độ cứng cao.
Còn về cấu hình OnePlus X thì nó thực sự là 1 chiếc smartphone khủng. Dù giá bán chỉ trong tầm 5 6 triệu nhưng máy lại được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, ram lên tới 3 GB, pin 2550 mAh. Với cấu hình này thì khó mà có chiếc điện thoại cùng tầm giá nào vượt qua được. Pin của OnePlus còn được trang bị tính năng sạc nhanh Quick Charge 2.0 nên khi hết pin bạn cũng sẽ nhanh chóng sử dụng lại máy chỉ trong thời gian ngắn sạc.
Khả năng chụp ảnh của OnePlus X thì khỏi phải nói, camera sau có độ phân giải lên tới 13 MP, khẩu độ f/2.2, lấy nét chỉ trong 0,2 giây. Hình ảnh sắc nét khó chiếc smartphone cùng phân khúc sánh được. Không chỉ có vậy, camera trước độ phân giải cao 8 Mp cũng sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì đầu tháng 6 tới đây OnePlus X sẽ được bán ra trên toàn lãnh thổ Việt Nam và giá OnePlus X chỉ giao động từ 5 đến 6 triệu đồng.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét