Cận cảnh điện thoại Huawei P9 và ốp lưng da

Trong tháng 7 tới đây những chiếc Huawei P9 sẽ được bán ra trên hệ thống FPT Shop với giá khá hấp dẫn khoảng 11 triệu đồng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn cận cảnh chiếc điện thoại cao cấp có 2 camera kép này nhé. 
Thuộc phân khúc cap cấp nên thiết kế của điện thoại Huawei P9 không làm người dùng phải thất vọng. Máy cập nhật được xu hướng hiện nay với thiết kế nguyên khối, màn hình cong 2,5 D và hầu như không có viền màn hình, các cạnh được cắt kim cương rất tỷ mỉ.


Nếu nhìn mặt sau của máy bạn sẽ thấy P9 khá giống với iPhone đặc biệt và iPhone 6 và 6s. 


Các góc cạnh của Huawei P9 được bo tròn mềm mại và vát kim cương. Tuy nhiên các nét cắt này rất mượt nên người dùng không hề có cảm giác bị cấn khi cầm nắm lâu. 

Phần camera phía sau có thiết kế hơi giống với Nexus 6P. 2 camera này cùng có độ phân giải là 12 MP nhưng tính năng chụp ảnh lại không hề giống nhau. Trong khi camera chính cho khả năng chụp ảnh màu GRB thì camera phụ chỉ chụp được ảnh đen trắng. Sự khác nhau giữ tính năng của 2 camera này chính là yếu tố khác biệt được Leica cung cấp.

Việc sử dụng cổng USB-C giúp người dùng khi cắm sạc không phải nhìn kỹ xem đầu nào mới đúng, nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy máy khá giống với những chiếc iPhone khi gắn 2 con ốc ở 2 đầu cổng kết nối.

Mic và jack cắm tai nghe cũng được đặt ở cạnh dưới cùng của máy

Cạnh phải là nơi đặt phím cứng tăng giảm âm lượng và nút khóa màn hình.

Mặt sau được trang bị cảm biến vân tay

Thẻ nhớ và sim thứ 2 được chung nhau 1 khe cắm

Khay đựng thẻ nhớ và sim được đặt ở cạnh trái

3 nút Home, back và đa nhiệm được đặt phía trong màn hình

Cấu hình Huawei P9 được trang bị CPU Kirin 955, ram 3 GB hoặc 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Pin 3000 mAh, camera trước 8 MP.

Ốp lưng da do Huawei thiết kế:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét