LG X screen đã có mặt tại Châu Âu và sắp về Việt Nam

Tại MWC 2016 LG không chỉ giới thiệu tới người tiêu dùng chiếc điện thoại cao cấp LG G5 mà họ còn đem tới bộ đô tầm trung khác là LG X screen và X cam. Bộ đôi này hiện tại đã có mặt tại Châu Âu và chiếc X screen sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới đây.
Hiện tại thì thị trường Châu Âu đã giao bán LG X screen với giá khoảng 343,64 Euro còn thị trương Việt Nam thì có lẽ trong tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây người dùng mới có thể mua được chiếc smartphone này.Không chỉ cung cấp dòng điện thoại cao cấp, LG còn cho người dùng tầm trung những sản phẩm vô cùng tuyệt với. Và chúng ta không thể không nói đến chiếc điện thoại LG X screen. Đây là smartphone 2 màn hình thứ 3 được hãng này sản xuất nhưng có giá bán thấp hơn 2 phiên bản trước đây.
Cấu hình LG X screen cũng khá mạnh với chip lõi tứ cho tốc độ 1,2 GHz, màn hình chính 4,95 inch, màn hình phụ 1.76 inch đều có độ phân giải HD. Ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hệ điều hành Android 6.0, dung lượng pin 2300 mAh. Và có lẽ đặc biệt nhất của chiếc điện thoại này là bộ đôi camera 13 MP và 8 MP.

Với thông số kỹ thuật trên thì rất có thể giá LG X screen khi về Việt Nam sẽ không quá cao, giao động từ 4 đến 6 triệu đồng. Và nếu bạn là người thích sự trải nghiệm mới mẻ thì có thể mua nó tại các cửa hàng của FPT Shop với giá ưu đãi, chế độ bảo hành uy tín. 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét