7 triệu đã mua được điện thoại chụp ảnh đẹp, cấu hình cao

7 triệu không phải số tiền quá lớn nhưng nó cũng không phải số tiền nhỏ để chúng ta bỏ ra mua 1 chiếc điện thoại di động. 7 triệu sẽ rất có ý nghĩa khi mà bạn mua được 1 sản phẩm tốt, và với số tiền này các bạn không nên bỏ qua Oppo F1s 2017.
Dù chỉ là phiên bản nâng cấp của F1s nhưng chiếc điện thoại mới F1s 2017 lại có được cấu hình rất mạnh mẽ đi kèm khả năng chụp ảnh ấn tưởng. Vậy nên khi bỏ ra 7 triệu đồng để mua nó bạn sẽ không phải hối tiếc.
Nói về thiết kế thì không có điểm gì mới nhưng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc tạo được sự sang trọng cho người dùng nhờ lắp lưng kim loại đi kèm khung viền cứng cáp và chắc chắn. Mặt trước là màn hình 5,5 inch được làm cong 2,5D tạo sự thoải mái cho người dùng. Ngoài ra độ phân giải cao full HD cũng sẽ giúp các bạn trải nghiệm tốt hơn sản phẩm.
Không chỉ vậy máy còn được trang bị cảm biến vân tay độ nhạy cao mở khóa chỉ  trong 0,2 giây. Thực sự đây là 1 sản phẩm tuyệt vời cho các bạn trẻ đặc biệt là phái nữ.
Còn riêng về cầu hình thì điện thoại Oppo F1s 2017 được nâng cấp lên 4 GB ram so với 3 GB trước đây. Bộ nhớ trong cũng được tăng lên 64 GB và vẫn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Với phiên bản mới này bạn sẽ không còn phải lo lắng hết bộ nhớ lưu trữ hay không chơi được các thể loại game 3D.
Và 1 yếu tố không thể không nhắc đến đó chính là mạng 4G –LTE. Đây sẽ là mạng di động của tương lai và chắc chắn chúng ta sẽ phải sử dụng nhiều đến nó.

Với Oppo F1s 64GB bạn sẽ được cung cấp 2 camera chụp ảnh cực đỉnh. Camera trước có độ phân giải 16 MP với khả năng selfie có 1 không 2. Đi kèm theo đó là công cụ chỉnh sửa ảnh với nhiều tùy chỉnh khác nhau. Camera sau 13 MP cũng không làm bạn thật vọng với việc lấy nét nhanh và nhiều chế độ chụp ảnh.
Hiện tại giá Oppo F1s 2017 cũng chỉ 6,99 triệu đồng nên các bạn hoàn toàn có thể mua nó dù không có tiền với thủ tục trả góp 0% trại FPT Shop.
>> Tham khảo thêm: Bên trong chiếc hộp đựng Oppo F1s 2017 có gì?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét