Muốn trở thành PHP Developer giỏi thì bạn nhất định phải có 6 kỹ năng này

Ngày nay, lập trìnhweb bằng PHP là một công việc khá HOT. Chính vì HOT nên có nhiều người chọn học lập trình PHP để khởi nghiệp. Vậy làm sao để bạn có thể nổi trội hơn và được các nhà tuyển dụng săn đón  trong vô số những người đó. Muốn được như vậy bạn cần phải có 6 kỹ năng dưới đây.


1         1-   Có kiến thức về JavaScript, HTML, CSS
Nếu như bạn muốn trở thành một lập trình viên PHP chuyên nghiệp thì bạn không những phải học PHP mà bạn còn phải học và tìm hiểu về javascript, HTML và CSS để có thể tạo ra được những website đẹp mắt.
2        2 -  Luôn tìm tòi những kiến thức mới
Học, học nữa, học mãi. Muốn lập trình PHP giỏi thì bạn cần luôn biết tìm tòi, học hỏi và sáng tạo ra những cái mới. Đó là cách để bạn tự thúc đẩy bản thân mình ngày càng phát triển, phù hợp với một ngành luôn luôn thay đổi từng ngày như lập trình.


3        3 - Trau dồi khả năng giao tiếp
Giao tiếp giỏi là một yếu tố quyết định cho sự thành công của bạn không chỉ ở ngành IT mà còn ở mọi ngành nghề khác. Việc giao tiếp tốt sẽ đem lại cho bạn những nguồn thu không nhỏ. Bạn có thể tích lũy kinh nghiệm giao tiếp dần dần hoặc bạn cũng có thể tham gia một khóa học giao tiếp nào đó.


          4 - Biết cách quản lý tài chính
Bạn cần phải học cách quản lý tài chính cho mình, biết cách thu chi rõ ràng. Vì nếu bạn trở thành ông chủ của một công ty thì điều này vô cùng quan trọng
5       5 - Biết cách quản lý dự án
Bạn hãy học cách quản lý dự án ngay bây giờ đi. Lúc đầu bạn có thể học quản lý bằng các dự án nhỏ, rồi sau đó hãy thử thách bản thân với những dự án lớn hơn.
6      6 -  Xây dựng mạng lưới

Bạn hãy xây dựng mối quan hệ với các Deverloper khác, những người đã có nhiều kinh nghiệm trong lập trình rồi học hỏi những điều hay từ họ. 

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét