Thử trải nghiệm với giả lập iPadian 3 trên iOS 10

Có thể giả lập iPadian 2 khiến bạn thất vọng vì còn tồn tại khá nhiều nhược điểm. Tuy nhiên với phiên bản iPadian 3 bạn sẽ hoàn toàn thấy toàn khác biệt với giao diện đẹp long lanh nhưng không kém phần thân thiện.
Có 1 điều các bạn cần chú ý khi cài đặt hãng đã cố tính cài thêm 2 ứng dụng khác đi nhờ. Chính vì vậy nếu không muốn bị chúng làm phiền các bạn hãy bỏ những nút tích trong ảnh trước khi nhấn nút next nhé.
Ứng dụng Youtube trên phần mềm iPadian hoạt động rất mượt và ổn định. Hình ảnh, âm thanh đều không có vấn đề gì để phàn nàn.
Có lẽ điểm trừ đầu tiên của iPadian phiên bản mới này chính là những ứng dụng được cài ngầm. Tuy chỉ là những ứng dụng free nhưng nó cũng tạo nên khá nhiều phiền toái cho người sử dụng. Và bạn còn sẽ còn thấy thất vọng hơn nhiều với phần không gian dành cho cá nhân. Bạn sẽ không thể làm gì với nó.
Với phần mềm giả lập iPadian 3 đã khắc phục được nhược điểm kho ứng dụng nghèo nàn. Mọi thứ đã được cập nhật khá đầy đủ.
Thế nhưng bạn sẽ không thể tải được chúng ở đây. Bạn sẽ phải truy cập vào iPadian GameStations để tìm và tải những thể loại game free mà mình mong muốn.
Và bạn sẽ không được miễn phí khi vào ứng dụng tải game này.
Bạn sẽ phải trả 10$ cho ứng dụng này

Dù đã cập nhật mới nhưng giả lập iOS này đã chưa đạt được những yêu cầu của người dùng. Vẫn tồn tại khá nhiều nhược điểm làm chúng ta phải thất thất vọng. Tuy nhiên đây là những gì mà chúng tôi trải nghiệm của cá nhân. Mọi nhận xét của các bạn có thể comment bên dưới để chúng ta cùng trao đổi.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét