So sánh giữa Huyndai Grand i10 và Maruti Suzuki Swift

Huyndai Grand i10 và Maruti Suzuki Swift hiện đang là hai mẫu xe sedan cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Ấn Độ. Chúng ta hãy cùng so sánh một chút về 2 mẫu xe ăn khách này nhé


Ngoại thất và Nội thất
Nếu xét về thiết kế thì Huyndai i10 có thiết kế vượt trội hơn hẳn so với đối thủ của mình. Chính vì vậy, mặc dù 2 mẫu xe này đều thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ những Huyndai Grand i10 vẫn có phần nhỉnh hơn về dáng dấp. Ngoại thất của Grand i10 luôn tuân theo triết lý “điêu khắc dòng chảy” với lưới tản nhiệt được thiết kế hình lục giác đăch trưng và các đường gấp nổi bật trên thân xe.
Huyndai Grand i10 được trang bị nội thất khá cao cấp Vô lăng được bọc da hoàn toàn và được tích hợp  thêm các chức năng giải trí và nghe điện thoại rảnh tay.


Ngoại hình của Maruti Suzuki Swift có phần tươi mới hơn do việc cách tân lưới tản nhiệt mạ crom và đèn pha của xe. Không gian để hành lý của xe cũng được tăng lên do phần đuôi xe được nối rộng ra. Mẫu xe này còn được trang bị bánh xe hợp kim giúp cho xe có phần khỏe khoắn và thể thao hơn nhiều. 
Động cơ và vận hành
Grand i10 sedan được trang bị động cơ Kappa với dung tích 1.2 lít, công suất 87 mã lực tại tốc ddoook 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại là 120Nm tại tốc độ 4000 vòng/phút. Phiên bản sedan này chỉ có hệ số sàn 5 cấp. Ngoài ra mẫu xe này còn được trang bị thêm hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: chống bó cứng phan ABS, cảm biến lùi và 2 túi khí cho hàng ghế trước.


Maruti Suzuki Swift cũng không kém. Mẫu xe này có 2 tùy chọn động cơ là động cơ xăng 1.2L với công suất 84,3 PS(83 mã lực), mô men xoắn 115Nm tại 4000 vòng/phút, mức tiêu thu nhiên liệu 20,85km/lít và động cơ diesel 1,3L với công suất 75 PS (74 mã lực) tại 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 190Nm tại 2000 vòng//phút, mức tiêu thụ nhiên liệu là 26,59km/lít. Xe có hai lựa chọn đó là số sàn 5 cấp và số  tự động 4 cấp.
Nếu các bạn có nhu cầu mu xe  thì có thể đến và tham khảo giá xe hyundai tại Vĩnh Phúc


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét