Huawei GR5 2017 – soái ca của các nàng

Khi mà phân khúc cao cấp không có nhiều dòng máy phù hợp túi tiền của người tiêu dùng thì các dòng máy tầm trung có cơ hội lên ngôi. Đặc biệt trong dịp tết nguyên đán sắp tới nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao và HuaweiGR5 2017 chính là 1 sản phẩm các bạn không nên bỏ qua. Và đặ biệt nhất đây sẽ là 1 soái ca danh cho các bạn nữ thích chụp ảnh.
Điểm mạnh nhất của chiếc GR5 2017 này chính là bộ đôi camera kép phía sau với độ phân giải lần lượt là 12 MP và 2 MP. Dù độ phân giải không quá cao nhưng khả năng chụp ảnh của máy thì không thua kém gì hàng cao cấp iPhone 7 hay 7 plus. Và cho đến thời điểm này thì chưa có 1 chiếc điện thoại tầm trung nào có thể đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh lớn lao của các nàng như với Huawei GR5 2017.
Ngoài khả năng chụp ảnh xóa phông đỉnh cao thì chụp ảnh selfie cũng là 1 ưu điểm lớn của chiếc điện thoại Huawei GR5 2017. Nhờ được trang bị camera lên tới 8 MP cùng 10 cấp độ làm đẹp giúp các bạn luôn có được những bức ảnh không khác khi sử dụng camera 360 độ.
Ngay phía dưới camera là nút cảm biến vân tay rất nhạy, bạn có thể mở khóa màn hình chỉ trong vòng 0,3 giây và nhận diện được vân tay ở mọi góc độ. Và ngay cả khi tay bị dính nước hoặc ra mồ hôi thì cảm biến này vẫn hoạt động rất tốt.
Mặc dù màn hình khá lớn 5,5 inch đi kèm độ phân giải full HD nhưng Huawei GR5 2017 không hề tốn pin nhờ được trang bị các công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó với viên pin khủng 3.340 mAh thì bạn không cần phải đem theo cục sạc dự phòng đi theo. Sau khi sạc đầy bạn có thể sử dụng 2 ngày liên tiếp với mức độ bình thường.

Hiện tại giá bán Huawei GR5 2017 tại FPT Shop là 5,99 triệu đồng nhưng đi kèm khá nhiều phần quà hấp dẫn. ngoài ra máy cũng được trang bị cấu hình rất ấn tượng với chip lõi 8, ram 3 GB và bộ nhớ trong lên tới 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Vậy còn chờ gì mà không mua ngay em nó về. 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét