Ai thì nên mua Oppo F1s

Chỉ còn 1 ngày nữa là Oppo F1s chính thức được ra mắt và dường như tất cả mọi người đam mê công nghệ đều đang háo hức chào đón sự có mặt của chiếc điện thoại này. Vậy theo các bạn thì ai nên mua F1s? Cùng chúng tôi đi phân tích nhé.
Có thể các bạn nghĩ điện thoại sản xuất ra thì ai cũng có thể sử dụng, và nó chỉ là 1 vật dụng để liên lạc. Tuy nhiên theo cá nhân tôi thì giờ đây chiếc điện thoại không chỉ là để nghe gọi, nhắn tin mà nó còn thể hiện được phong cách của người dùng. Và hơn thế mỗi chiếc smartphone được sản xuất ra sẽ hướng tới 1 phân khúc người dùng khác nhau. F1s cũng không phải là ngoại lệ.
Ngoại hình của điện thoại oppo F1s được đánh giá khá trẻ trung, năng động. Đây là yếu tố đầu tiên giúp chúng ta biết được phân khúc người dùng nên chọn mua F1s là ai. Đó chính là các bạn trẻ trong độ tuổi dưới 30. Và đặc biệt hơn cả là máy rất phù hợp cho các bạn nữ. Thiết kế mỏng, nhẹ và mềm lại giúp các bạn thể hiện được sự nữ tính của mình.
Màn hình Oppo F1s khá to 5,5 inch nên việc các bạn có bàn tay nhỏ mua máy là không nên. Việc cầm điện thoại màn hình lớn sẽ khiến chúng ta rất dễ mỏi tay và thao tác cũng không được chuẩn.
Nếu bạn là 1 trong những người thích chụp ảnh thì mua Oppo F1s là điều rất tốt. camera trước của máy có độ phân giải lên tới 16 MP và camera sau là 12 MP. Kèm theo đó là rất nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh.

Cuối cùng chính là giá Oppo F1s, theo 1 số nguồn tin thì nó sẽ được bán trong khoảng từ 6 đến 7 triệu. Mức giá này khá mềm và phù hợp cho với người thu nhập thấp, các bạn công nhân, nhân viên văn phòng.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét