LG V10 đối đầu với súng trường

Điện thoại LG V10 là chiếc smartphone mới nhất của hãng di động đến từ Hàn Quốc LG. Mặc dù được trang bị 1 thiết kế hầm hố nhưng chiếc V10 vẫn bị tan tành khi đối đầu với súng trường.

Với sự ra mắt của rất nhiều dòng smartphone trong thời gian qua cùng với lời quảng cáo từ nhà sản xuất là rất bền nên đã có rất nhiều người đã không tiếc tiền mua về và thực hiện các màn tra tấn kiểm tra độ bền của chúng. Và với LG V10 cũng không phải ngoại lệ, nhóm FullMag đã quay lại video thử độ bền của chiếc V10 với súng trường. Và cũng không bất ngờ khi chiếc điện thoại này bị phá hủy hoàn toàn sau 1 loạt đạn nã vào.
Dưới đây là video thử độ bền điện thoại V10 được truyền tay nhau rất nhiều trên mạng xã hội và youtube.

Với thiết kế hầm hố cùng cấu hình LG V10 mạnh mẽ thì việc nó bị phá hủy trước 1 khẩu súng trường là khá đáng tiếc. Trong video thì ngay với viên đạn đầu tiên chiếc điện thoại này đã bị tổn thương khá lớn khi mà xuất hiện 1 rãnh sâu trên màn hình. Và phần nắp lưng thì đã không còn ở trên máy nữa.
Và đến viên đạn thứ 2 thì chiếc LG V10 đã không còn là chính mình, nó bị vỡ làm đôi và khá nhiều mảnh vụn khác bị bắn ra. Video này không nhằm đến chiếc V10 mà nhóm này chỉ muốn gây sự tò mò của người dùng với những gì mình đang thực hiện.
Nếu các bạn vẫn chưa hiểu về chiếc điện thoại này có thể đọc thêm 1 số thông tin dưới đây:
- Cấu hình LG V10: chạy vi xử lý lõi 6 Snapdragon 808, ram 4 GB, pin 3000 mAh, màn hình 2K, camera sau 16 MP, 2 camera trước cùng độ phân giải 5 MP

- Thiết kế: màn hình rộng 5,7 inch và thêm 1 màn hình phụ 2,1 inch. Sử dụng 2 thanh kim loại chất lượng cao làm nẹp cho viền trái và viền phải. Mặt sau là hoa văn thể hiện được sự mạnh mẽ và tinh tế. 
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Camera chụp ảnh Galaxy A7 2016 chất hơn nhiều so với bản cũ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét