Những chiếc xe tốt nhất và giá hấp dẫn nhất

Ô tô được liệt vào danh sách các đối tượng gây ra ô nhiềm nhiễm môi trường nhiều rất nhất trong các năm gần đây. Vậy chúng ta nên mua xe nào để vừa tốt mà lại có thể bảo vệ môi trường? Dưới đây là danh sách những chiếc xe tốt nhất và giá cũng ổn nhất và bạn nên mua.
6. Hyundai Tucson 2014
Tại Hyundai Vĩnh Phúc thì chiếc Tucson đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ vì giá bán hợp lý, thiết kế sang trọng mà nó có 1 tính năng khá ưu việt đó chính là khả năng bảo vệ môi trường tốt với lượng khí thải thải ra môi trường khá ít. Thuộc dòng xe phổ biến nhất hiện nay được trang bị động cơ mạnh mẽ 2.0L, 4 xi lanh và công suất 164 mã lực.
5. Tesla Model S 2013
Tesla là thương hiệu lớn nên khi nhắc đến Tesla Model S 2013 hẳn không quá xa lạ với các bạn đam mê xe. Không giống như Hyundai Tucson, chiếc xe này chạy động cơ điện nên việc bảo vệ môi trường tốt hơn hẳn. Ngoài ra xe còn được hỗ trợ pin lưu trữ lithium-ion có thể chạy được hơn 400 km đường trường.
4. Chevrolet Cruze 2014
Đại diện thứ 3 thuộc về chiếc Chevrolet Cruze 2014. Nó được trang bị động cơ nhỏ hơn Tucson và công suất cũng nhỏ hơn. Chính vì vậy mà lượng khí thải cũng ít hơn rất nhiều.
3. Chevrolet Spark EV 2014
Chevrolet là thương hiệu được nhắc đến 2 lần trong những chiếc xe tốt nhất trong viếc bảo vệ môi trường. Chevrolet Spark EV 2014 cũng chạy bằng điện và nó chỉ có thể đi được khoảng hơn 130 km sau mỗi lần sạc đầy. Mặc dù vậy chiếc xe này lại tạo được ấn tượng manh với thiết kế độc đáo và nội thất sang trọng.
2. Honda Accord Hybrid 2014
Honda là thương hiệu nổi tiếng về xe máy, nhưng với ô tô họ cũng không hề kém canh. Đặc biệt nhất là chiếc Honda Accord Hybrid 2014 khi sở hữu động cơ lai 2.0L 4 xi-lanh và có khả năng tiết kiệm nhiên liêu rất tốt.
1. BMW i3 2014

Cuối cùng là chiếc xe của BMW mang tên BMW i3 2014. Nó chạy hoàn toàn bằng điện với công suất 170 mã lực. Nó rất thân thiện với môi trường và rất tiết kiệm nhiên liệu. 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét