Thiết kế Oppo F1 có gì đặc biệt?

Chúng ta đã quá quen thuộc với các dòng điện thoại từ Oppo như R, Find… Nhưng có lẽ cái tên F thì chưa. Và Oppo F1 chính là sản phẩm đầu tiên của dòng F. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên mà Việt Nam là thị trường được phân phối trước các thị trường khác.


Một cái tên mới không biết thiết kế của may như thế nào? Có gì đặc biệt hơn so với lại các dòng máy trước đây không. Và để biết được điều này thì mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
Nói về thiết kế của F1 thì thật sự máy không có nhiều điểm mới. Bạn sẽ nhìn thấy hình bóng của chiếc Oppo R7 và R7s, có lẽ vì thuộc phân khúc tầm trung nên Oppo đã không chú trọng nhiều về ngoại hình của máy. Nếu coi R7 là 10 thì Oppo F1 cũng là 9. Từ khuôn hình cho đến đường cắt đều giống với người tiền nhiệm. Khác biệt lớn nhất chính là kích thước của máy.
Mặc dù không có điểm gì khác biệt so người anh nhưng điệnthoại Oppo F1 vẫn được chăm chút rất cẩn thận. Các đường cắt mềm mại và chính xác, khung nhôm nguyên khối giúp cho người dùng cảm thấy máy luôn chắc chắn và tạo cảm giác tốt khi cầm trên tay. Mặt sau được phủ chất liệu cát Zircon nên rất bám tay, không bị bám nhiều vân tay. Việc bo tròn các góc so với R7 cũng tạo cho F1 sự mềm mại mà nữ tính hơn.
Màn hình Oppo F1 chỉ 5 inch độ phân giải HD nên rất phù hợp với các bạn tay nhỏ và phụ nữ. Và có 1 điểm các bạn cần lưu ý là màn hình máy không hề phẳng mà được tạo cong 2,5D giúp các hình ảnh được hiển thị tốt hơn cũng như cho cảm giác dùng thoải mái hơn. Ngoài ra thì máy còn được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 nên khi va đập mạnh tránh được những tổn thương không đáng có cho máy.
Vì độ phân giải không cao nên khả năng hiển thị của F1 chỉ mức trung. Điều này cũng phù hợp với giá Oppo F1 mà thôi. Chính vì vậy chúng ta cũng nên hài lòng với những gì mà máy đem lại.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét